இதற்காக நாங்கள் மன்னிப்பு கேட்கிறோம். தயவுசெய்து எங்களுக்கு அந்த நியூஸ்பேப்பர் பெயர், கேட்டகிரி மற்றும் ஆர்டிகிள் உள்ளிட்டவற்றை அனுப்புங்கள். அல்லது அதற்குரிய ஸ்கிரின்ஷாட்டை அனுப்புங்கள். அதுபற்றி நாங்கள் பப்ளிசரிடம் தெரிவித்து, கூடிய விரைவில் அந்த நியூஸ் ஆர்டிகிள்ஸை அப்டேட் செய்ய முயற்சிக்கிறோம். 


(அல்லது)


ஒருவேளை அனைத்து ஆர்டிகிள்ஸ்-ம் இந்த பிரச்னையை கொண்டிருந்தால், இங்கே கிளிக் செய்து வெப்வியூவ் ஆப் & குரோம் அப்டேட் செய்திடுங்கள் மற்றும் டெய்லிஹன்ட் ஆப்பை பின்னணியில் இருந்து அகற்றிவிட்டு அந்த ஆப்பை மீண்டும் லாஞ்ச் செய்க, அதன்பின் அந்த பிரச்னை தீர்ந்ததா என சரிபார்த்திடுங்கள். 


ஒருவேளை அந்த பிரச்னை நீடிக்கும்பட்சத்தில், தயவுசெய்து அதற்குரிய ஸ்கிரின்ஷாட்டை [email protected] என்ற முகவரியில் எங்களுக்கு அனுப்புங்கள்