ప్రియమైన యూజర్, యాప్‌లో పాత / పునరావృతమయ్యే కంటెంట్‌ను చూడటం వల్ల మీకు ఎదురైన అనుభవానికి మేము క్షమాపణలు కోరుతున్నాము. అడ్వాన్స్‌డ్ అల్గోరిథమ్స్‌ను ఉపయోగించి మా కస్టమర్‌లకు వ్యక్తిగతీకరించిన, సందర్భోచితమైన, అలాగే అత్యంత ముఖ్యమైన న్యూస్ స్టోరీస్‌ను అందిస్తామని చెప్పడానికి మేము గర్విస్తాము.

మీ క్లయింట్ ఐడీ (ప్రొఫైల్ -> సెట్టింగ్స్‌లో లభిస్తుంది)తో సహా, మీరు ఈ సమస్యను ఎదుర్కొన్న తేదీ / సమయాన్ని సుమారుగా తెలియజేస్తూ [email protected] కు దయచేసి వివరాలను షేర్ చేయండి.