ਪਿਆਰੇ ਉਪਭੋਗਤਾ, ਅਸੀਂ ਅਸੁਵਿਧਾ ਲਈ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਦੇ ਹਾਂ। ਅਸੀਂ ਐਪ ਦੇ ਤਜ਼ਰਬੇ ਨੂੰ ਸੁਧਾਰਨ ਲਈ ਸਖਤ ਮਿਹਨਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਹੋਰ ਸੁਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਦੀ ਇੱਕ ਵੀਡੀਓ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ, ਤੁਹਾਡੀ ਐਪ ਕਲਾਇੰਟ ਆਈਡੀ (ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ->ਸੈਟਿੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਖੀ ਗਈ ਹੈ)ਅਤੇ ਸੰਪਰਕ ਵੇਰਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਅਸੀਂ ਇਸ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕੇਸ ਨੂੰ ਡੀਬੱਗ ਕਰ ਸਕੀਏ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕਰੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ [email protected] ਪ੍ਰਤੀ ਆਪਣੀ ਫੀਡਬੈਕ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ।