તે તમારા ઉપકરણમાં કરવામાં આવેલા સેટિંગ્સને કારણે હોઈ શકે છે. સૂચનાઓ મેળવવા માટે તમે તમારા ઉપકરણના નીચેના સેટિંગ્સ બદલી શકો છો.
વિકલ્પ: 1 સિક્યોરિટી >> પર જાઓ પરવાનગી >> ઓટો શરૂ કરો >> એનેબલ ડેઇલીહન્ટ.
(એ) ટૂલ્સ/ફોન સેટિંગ્સમાંથી સિક્યોરિટી માં જાઓ
(બી)સુરક્ષા હેઠળ પરવાનગી પસંદ કરો
(સી) ઓટો-સ્ટાર્ટ પસંદ કરો
(ડી) ડેઇલીહન્ટને 'સક્ષમ' કરો
(ઓઆર)
વિકલ્પ-2: સેટિંગ્સ પર જાઓ - બેટરી
'એપ્લિકેશનો પસંદ કરો' પર ટેપ કરો
'ડેઇલીહન્ટ' એપ્લિકેશન પસંદ કરો
'બેટરી સેવર' અથવા 'કોઈ પ્રતિબંધો નથી' પસંદ કરો
વિકલ્પ 3: નોટિફિકેશન અને સ્ટેટસ બાર >> એપ્લિકેશન નોટિફિકેશન પર જાઓ >> 'ડેઇલીહન્ટ' એપ્લિકેશન પર ટેપ કરો >> સક્ષમ છે
'એપ્લિકેશન સૂચનાઓ' પર ટેપ કરો
'ડેઇલીહન્ટ' પસંદ કરો અને નીચેના વિકલ્પોને સક્રિય કરો
વિકલ્પ 4: 'ડેઇલીહન્ટ' એપ્લિકેશન પર ટેપ >> ઇન્સ્ટોલ કરેલી એપ્લિકેશનો >> સેટિંગ્સ પર જાઓ અને 'ઓટોસ્ટાર્ટ' સક્ષમ કરો
વિકલ્પ 5: મોબાઇલ સેટિંગ્સમાંથી 'સિંક' પર જાઓ.
(એ) જો તમે મોબાઇલ ડેટાનો ઉપયોગ કરી રહ્યા હોવ તો 'સિન્ક' પસંદ કરો
(બી) પરંતુ, જો તમે વાઇ-ફાઇ કનેક્શનનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છો, તો કૃપા કરીને 'સિંક' અને 'વાઇ-ફાઇ ઓન્લી' બંને પસંદ કરો, અને 'સિંક નાઉ' પર ટેપ કરો
મોબાઇલ ડેટા અને વાઇ-ફાઇ, બંનેની પસંદગી એક સાથે ન કરવી જોઈએ.
ઉપરોક્ત તમામ પગલાંને સક્ષમ કર્યા પછી પણ, જો તમને હજી પણ સૂચના મળી રહી નથી, તો કૃપા કરીને [email protected] પર તમારી એપ્લિકેશન ક્લાયન્ટ આઈડી સાથે અમને લખો.
નોંધ: ક્લાયન્ટ આઇડી મદદ હેઠળ યુએસ વિશેના વિભાગમાં જોઈ શકાય છે