മൊബൈലുകളിലും ടാബ്‌ലെറ്റുകളിലും സ്‌പെസിഫിക്കേഷനുകൾ വ്യത്യസ്തമാണ്, ഇക്കാരണത്താല്‍ നിങ്ങളുടെ ഫോണിൽ ഫോണ്ടുകൾ കാണാതിരിക്കാനുള്ള സാധ്യതയുണ്ട്. ഇനിപ്പറയുന്ന ഡീറ്റയില്‍സ് ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഇമെയിൽ ചെയ്യുക:
● ഫോൺ മോഡൽ
● പ്ലാറ്റ്ഫോം (Android, iOS, Windows)
● മൊബൈൽ OS വേര്‍ഷന്‍
● അതിന്‍റെ സ്ക്രീൻഷോട്ട്
● ഡെയ്‌ലിഹണ്ട് ക്ലയന്‍റ് ഐഡി (പ്രൊഫൈൽ സെക്ഷന് താഴെയുള്ള സെറ്റിംഗ്സില്‍ കാണാം), ഞങ്ങൾ എത്രയും പെട്ടെന്നു തന്നെ നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നതായിരിക്കും.

ഞങ്ങളുടെ ഇമെയിൽ [email protected] ആണ്. ഈ ലിസ്റ്റ് അൽപ്പം നീളമേറിയതാണെന്ന് ഞങ്ങള്‍ക്കറിയാം. എന്നാൽ നിങ്ങളുടെ പ്രശ്നം എത്രയും വേഗം പരിഹരിക്കാൻ ഇത് തീർച്ചയായും ഞങ്ങള്‍ക്ക് സഹായകരമാകും.