સ્ક્રીનો ભૂલ
ડેઇલીહન્ટલગભગ તમામ એન્ડ્રોઇડ ફોન, આઇફોન, વિન્ડોઝ ફોન ફોન પર સપોર્ટ કરે છે. તમે બીબીના નવીનતમ સંસ્કરણમાં ડેઇલીહન્ટ પણ સ્થાપિત કરી શકો છો. જો આ ડાઉનલોડ ન થઈ ર...
પ્રિય વપરાશકર્તા, એવું લાગે છે કે તમારું ઓએસ સેટિંગ ડાર્ક મોડમાં છે, કૃપા કરીને સેટિંગ્સ મેનુ (પ્રોફાઇલ ->સેટિંગ્સ ->ઇનેબલ નાઇટ મોડ)ના વધુ સારા અનુભવ ...
પ્રિય યુઝર, અસુવિધા માટે અમે ક્ષમા માગીએ છીએ. ઍપના તમારા અનુભવને વધા બહેતર બનાવવા માટે અમે સખત મહેનત કરી રહ્યા છીએ અને તમારી પાસેથી પ્રતિસાદ મેળવવો અમને ગમશ...
આહ!, આવું મોટા ભાગે ઈન્ટરનેટની ધીમી ગતિને કારણે હોઈ શકે છે. કૃપા કરી અમને જણાવો કે આ જ સમસ્યાનો સામનો તમે અન્ય ઍપ્સ પર પણ કરી રહ્યા છો, કે પછી ડેઈલીહન્ટ પર ...
કેમ છો યુઝર, અમારી ઍપ સાથે થયેલા અપ્રિય અનુભવ માટે દિલગીર છીએ. અમે જોઈ શકીએ છીએ કે તમે ઍપના જૂના વર્ઝનનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છો. આથી અમારી તમને વિનંતી છે કે, કૃ...
આહ!, આવું મોટા ભાગે ઈન્ટરનેટની ધીમી ગતિને કારણે હોઈ શકે છે. કૃપા કરી અમને જણાવો કે આ જ સમસ્યાનો સામનો તમે અન્ય ઍપ્સ પર પણ કરી રહ્યા છો, કે પછી ડેઈલીહન્ટ પર ...
જુદા-જુદા મોબાઈલ અને ટેબલેટ્સના વિશિષ્ટ વિગતવર્ણનોમાં ફરક હોય છે અને આ કારણસર જ ઘણીવાર ફૉન્ટ્સ તમારા ફોન પર દેખાતા નથી. નીચે જણાવેલી વિગતો સાથે અમને ઈમેઈલ મ...
નીચે જણાવેલા સ્ટૅપ્સ અનુસરવાની અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ – સેટિંગ્સમાં જાવ >> ડેવલપર ઑપ્શન્સ >> ઍપ્સ ("ડૉન્ટ કીપ ઍક્ટિવિટિઝ") >> ...
અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ કે તમારું ડિવાઈસ રીસ્ટાર્ટ કરો અને ઍપ સેટિંગ્સમાંથી 'Never Autoplay Videos' સીલેક્ટ કરો અને આશા રાખીએ છીએ કે તમે ઍપનો ઉપયોગ...
અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ કે તમારું ડિવાઈસ રીસ્ટાર્ટ કરો અને ઍપ સેટિંગ્સમાંથી 'Never Autoplay Videos' સીલેક્ટ કરો અને આશા રાખીએ છીએ કે તમે ઍપનો ઉપયોગ...