లోపం స్క్రీన్
ఇంటర్నెట్ కనెక్టివిటీ నెమ్మదిగా ఉండటం వల్ల ఎక్కువగా ఇలా జరుగుతుంది. కొత్త ఆర్టికల్స్ను మేము పూర్తిగా లోడ్ చేయలేకపోయినప్పుడు ‘పూర్తి న్యూస్ను చదవండి’ అనే బ...
డైలీహంట్ యాప్ను వివిధ మొబైల్ ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్స్తో పనిచేసే అనేక ఫోన్స్పై టెస్ట్ చేశాము. అయితే, స్పెసిఫికేషన్స్ బట్టి మొబైల్ ఫోన్స్ మారుతుంటాయి, ఇంకా అంద...
మేము వీటిని చెక్ చేయాల్సి ఉంటుంది. ఇంటర్నెట్ నెట్వర్క్ సోర్స్పై మేము ఆధారపడము. కానీ కొన్నిసార్లు ఏ కారణం వల్ల అయినా మీకు ఇలాంటి సమస్య రావచ్చు. మేము ఈ సమస్...
ఒక్కోసారి ప్లే స్టోర్ యాప్లో కొన్ని సమస్యల వల్ల యాప్స్ డౌన్లోడ్ కావు. మీరు ఎదుర్కొంటున్న "ERROR 24" సమస్య అనేది ఈ కోవకి చెందినదే కావచ్చని మేము మ...
దయచేసి మీ డివైజ్ను ‘రీస్టార్ట్’ చేయాల్సిందిగా మిమ్మల్ని మేము కోరుతున్నాము, ఆ తర్వాత యాప్ సెట్టింగ్స్లో 'Never Autoplay Videos'ను ‘సెలెక్ట్’ చేసుకో...
దయచేసి మీ డివైజ్ను ‘రీస్టార్ట్’ చేయాల్సిందిగా మేము మిమ్మల్ని కోరుతున్నాము, ఆ తర్వాత యాప్ సెట్టింగ్స్లో 'Never Autoplay Videos'ను ‘సెలెక్ట్’ చేసుకో...
కింది స్టెప్స్ను ఫాలో అవ్వాల్సిందిగా మేము మిమ్మల్ని కోరుతున్నాము - సెట్టింగ్స్ >> డెవలపర్ ఆప్షన్స్ >> యాప్స్లోకి వెళ్లండి ("యాక్టివిటీస్...
వివిధ మొబైల్స్, ట్యాబ్లెట్స్లో స్పెసిఫికేషన్స్ వివిధ రకాలుగా ఉంటాయి. కాబట్టి కొన్నిసార్లు మీ ఫోన్లో ఫాంట్స్ కనిపించకపోవడానికి ఇది కూడా కారణం కావచ్చు. దయచే...
ఆహ్! చాలా సందర్భాల్లో ఇంటర్నెట్ నెమ్మదిగా ఉండటం వల్ల ఇలా జరుగుతూ ఉంటుంది. మిగతా యాప్స్ విషయంలోనూ ఇలాగే జరుగుతోందా లేదా కేవలం డైలీహంట్ విషయంలోనే జరుగుతోందా అ...
హాయ్ యూజర్, మా యాప్ విషయంలో మీకు ఎదురైన ఇబ్బందికరమైన అనుభవానికి మేము క్షమాపణలు కోరుతున్నాము. మీరు యాప్ పాత వెర్షన్ను ఉపయోగిస్తున్నట్లుగా మాకు తెలుస్తోంది....